ไปเที่ยวเชียงใหม่ง่ายๆกันแกรรร 2 วัน 1 คืน ก็เที่ยวได้แล้ว เดี๋ยวนี้เดินทางสะดวก นั่งเครื่องไฟลท์เช้ามาก็เที่ยวได้แล้ว -The Core Hotel, Chiangmai – ม่อนแจ่ม – Villa Mahabhirom + The Core Hotel, Chiangmai มีกลิ่นอายของธรรมชาติ ตกแต่งเน้นโทนสีขาว-น้ำเงิน ดูแล้วสบายตา อีกทั้งยังมีมุมเก๋ๆให้ได้ถ่ายรูปเพียบเลย โรงแรมเน้นใช้โทนสีขาว-น้ำเงิน ดูสะอาด สบายตา อีกทั้งการตกแต่งที่ช่างดึงดูดชาวฮิปสเตอร์ สายวินเทจ อย่างเราๆ ได้เป็นอย่างดี โดยการใช้วัสดุที่ทำจากไม้ เหมือนเราได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น การตกแต่งภายในโรงแรมดูน่ารัก The Core มีห้องพักทั้งหมด 56 ห้อง แบ่งเป็น 3 แบบ Deluxe Double / Deluxe Twin Triple Room Family Room ที่นี่ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว อยู่เยื้องกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ทางขึ้นดอยสุเทพ) ในจังหวัดเชียงใหม่ ใกล้ๆกับกาดหน้ามอ (เชียงใหม่) เลยจ้าา ใครมาพักที่นี่ก็เดินช้อปปิ้งกันเพลินเลยนะ แถมของกินก็เพียบ เรียกได้ว่า อยู่ที่เดียวจบ ไม่ต้องไปที่ไหนกันเลย + ม่อนแจ่ม ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เสน่ห์ของม่อนแจ่มคงหนีไม่พ้นการไปซึมซับบรรยากาศความหนาวเย็นบนยอดดอย ทั้งเป็นสถานที่พักผ่อนเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองแต่นั่นไม่อาจทำให้คุณรู้จักม่อนแจ่มได้ดีขึ้น การเดินทาง ม่อนแจ่มห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 40 นาที เส้นทางลาดยางตลอด ไม่ลาดชันมากนัก รถเล็ก-รถตู้สามารถเข้าถึงได้สบาย ๆ + Villa Mahabhirom เรือนไทยอายุกว่าร้อยปีได้ถูกบูรณะประกอบขึ้นใหม่อย่างพิถีพิถันกลายเป็นเรือนพัก 14 เรือน ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ร่มรื่นด้วยพันธุ์ไม้ที่กลมกลืนกับภูมิสภาปัตยกรรมไทย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำสีดำสวย สปาและอาหารไทยที่ “ครัวมหาภิรมย์” ที่นี่ เราสามารถ มาทานอาหารได้ด้วยนะ บรรยากาศดี พาคนรู้ใจมานั่งจิบชาและขนมได้ด้วยครับ

สอบถามเพิ่มเติม The Core Hotel, Chiangmai โทร : 062-6892599 ที่ตั้ง : 99/64,99/105-107 หมู่ 1 ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก, Chiang Mai, Thailand 503000 เบอร์ติดต่อ : +665 321 8163, +665 321 8164, +66 86 363 2105 เว็บไซต์ : The Core Hotel, Chiangmai https://www.instagram.com/the_core_hotel

+ ม่อนแจ่ม
ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เดิมพื้นที่บริเวณนี้เคยเป็นป่ารกร้าง ต่อมาชาวบ้านเข้ามาแผ้วถางและปลูกฝิ่น ในที่สุดโครงการหลวงได้มาขอซื้อพื้นที่เข้าโครงการหลวงหนองหอย โดยได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่ สนับสนุน ส่งเสริมสร้างรายได้และอาชีพของชาวบ้านให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

+ The Core Hotel, Chiangmai
มีกลิ่นอายของธรรมชาติ ตกแต่งเน้นโทนสีขาว-น้ำเงิน ดูแล้วสบายตา อีกทั้งยังมีมุมเก๋ๆให้ได้ถ่ายรูปเพียบเลย

+ Villa Mahabhirom

บริเวณด้านหน้า The CORE เชียงใหม่

Deluxe Double / Deluxe Twin
Triple Room
Family Room

บริเวณ Lobby ด้านล่าง มานั่งทำงานได้ด้วยครับ

สระว่ายน้ำด้านล่าง

บริเวณ ที่ทานอาหารเช้า

มีมุม outdoor ด้วยครับ

นั่งทานอาหารแบบ โล่งๆ สบายๆ

ตกแต่งด้วยภาพเขียน สีสันสวยงาม

มีภาษาเหนือ น่ารักๆ พร้อมต้อนรับอยู่บนฝนัง ด้วย

ที่นั่งเล่น Lobby ด้านล่าง

สระว่ายน้ำ

มุม นั่งทำงานๆ ชิลๆ

มีที่นั่งเล่น ค่อนข้างเยอะ ไม่อึดอัด ครับ

ป้ายชื่อ โรงแรมด้านนอกก็สวยงาม

ขับรถไปเที่ยว ม่อนแจ่มกันเถอะ ทริปนี้เราได้ รถจากAVIS Thailand มาร่วมทางด้วยครับ ไปรับจากสนามบินเชียงใหม่เลย พนักงานบริการดี แถมสะดวกมากๆ ไม่ต้องรอคิวนาน

40 นาทีก็มาถึงแล้ว

ช่วงนี้ ดอกบัวดินกำลังบานสวยเลย

วิวภูเขาสวยๆ

มานั่งชิลๆ มองวิวภูเขาก็เพลินดีนะครับ

มานั่งคิดถึงเขา..

อาหาร ด้านบนก็มีขายนะครับ แต่ราคาค่อนข้างแพงหน่อย

ขับรถมาดูวิวอีกด้านนึงก็สวยดีครับ

มีคุณลุงมาขายของเล่น ที่ทำเองด้วย

+ Villa Mahabhirom

ทางเข้าร้าน ลึกลับหน่อย

มีมุมนั่งเกร๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะเลย ไม่ซ้ำใครแน่นอนที่นี่

โตีะนั่ง ตกแต่งสวยงาม

บรรยากาศรอบๆ

มาหลายคนก็มาทานอาหารได้

ทางเดิน ปลูกต้นไม้ ร่มรื่นไปทั่วเลยครับ

มาที่นี่แล้ว อารมณ์ดี บรรยากาศก็ดี

กาแฟที่นี่ บอกเลยว่าเด็ด

ชุดขนม + ชา ก็อร่อยมากกกก

ร่มรื่น เงียบ สงบ ลองมาแวะเที่ยวดูนะครับ ^^