ที่นี่… ที่ๆผมอยากจะพาเจนมาพักผ่อน
Kalima Resort & Spa Phuket

จากสนามบินภูเก็ตใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที
รีสอร์ทที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ Eco-Friendly เป็นมิตรกับธรรมชาติ ตั้งอยู่บริเวณหาดกระหลิม จ.ภูเก็ต
สร้างอยู่บนภูเขา ที่เห็นวิวทะเลสวยๆ มีห้องพักมากกว่า 190 ห้อง ห้องที่เราสองคนพักเป็นห้อง Private Pool Villa
สระว่ายน้ำส่วนตัว วิวทะเลพาโนราม่า.. อยู่ที่นี่แล้ว ไม่อยากจะออกไปไหนเลย..ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย      สระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่วิวอลังการมากก

วันต่อมาเราไปเที่ยวทะเลกันครับ
ทริปนี้เราใช้บริการของ Love Andaman
เราจะไปเกาะรอกกัน !!

เกาะรอก อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ แต่สามารถเดินทางจากจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน ภาพที่รอเราอยู่เบื้องหน้าคือผืนน้ำสีฟ้าเทอร์ควอยที่ห้อมล้อมล้อมเกาะสวยบริสุทธิ์ มีหาดทรายขาวสะอาดตาซึ่งแทบไร้รอยเท้าในเวลาที่เราไปถึง
เพราะเกาะรอก ยังเป็นโลกธรรมชาติที่เงียบสงบ นักท่องเที่ยวยังไม่มากนัก ที่นี่จึงเป็นโลกส่วนตัวที่เปิดโอกาสให้เราได้ทำทุกอย่างที่ต้องการ จะเดินถ่ายรูปกับวิวสวยๆ บนชายหาด แอบดูปูเสฉวนตัวน้อยๆ หรือคว้าหน้ากากและสนอคเกิ้ลไปแหวกว่ายดูปะการังกับฝูงปลา

ถือว่าเป็นทริปที่ได้พักผ่อนและได้เที่ยวไปพร้อมๆกัน
วันหยุดใครอยากจะพาคนที่เรารักไปพักผ่อนบ้าง
ลองไปเที่ยวภูเก็ตดู ก็ถือว่าเป็นเมืองที่ยังน่าเที่ยวอยู่ครับ
ทั้งอาหาร วิวธรรมชาติและโรงแรมสวยงามมากมาย

———————————–
more information :
Kalima Resort and Spa, Phuket
ที่ตั้ง : 338/1 ถ.พระบารมี ป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย 83150
Website : kalimaresort.com
Telephone : +66 76 358999

#แบกกล้องเที่ยว
#Kalima #Phuket
#Loveandaman

Kalima Resort & Spa Phuket
สร้างอยู่บนภูเขา ที่เห็นวิวทะเลสวยๆ มีห้องพักมากกว่า 190 ห้อง ห้องที่เราสองคนพักเป็นห้อง Private Pool Villa
สระว่ายน้ำส่วนตัว วิวทะเลพาโนราม่า..อยู่ที่นี่แล้ว ไม่อยากจะออกไปไหนเลย..ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย

สระว่ายน้ำส่วนตัว
นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน..

ไปเที่ยว เกาะรอกกับ Love Andaman

ห้องนอน สามารถชมวิวหาดป่าตองได้จากบนเตียงเลย

บริเวณด้านบนดาดฟ้า มีมุมถ่ายรูปอยู่มากมาย

ถ้าน้ำจะใสขนาดนี้ ที่นี่เกาะรอก

เนื่องจาก โรงแรมตั้งอยู่บนภูเขา เลยมีบริการรถ รับ-ส่ง พาไปถึงบนห้องแบบไม่ต้องเดิ

ห้องพักของเรา
ส่วนตัว ตั้งอยู่ในหุบต้นกล้วย

ห้อง private pool villa
เข้ามาจะเจอส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องนี้จะมี โซฟา ทีวี ตู้เย็น โต๊ะทานอาหาร และเครื่องใช้อื่นๆครบ

สามารถเปิดกระจกไปโดดน้ำเล่นแบบส่วนตัวได้เลย

ตู้เย็นใหญ่มากกก
ของในตู้เย็น เครื่องดื่ม ขนม ทานฟรีหมด แถมมี Travel Buddy ส่วนตัวเป็นโทรศัพท์มือถือ                          ใช้เน็ทได้แล้วโทรศัพท์ได้ด้วย สามารถเอาไปใช้ได้ตลอดเวลา ที่มาพักอยู่ที่นี่

บรรยากาศห้อง private pool villa แบบส่วนตัว
เหมาะแก่การมาพักผ่อน

วิวจากห้องพัก เราสามารถมองเห็นหาดป่าตองด้านหน้าเลย

บริเวณห้องรับแขก

ห้องนอน

ห้องพักของ คาลิมา รีสอร์ท มีด้วยกันถึง 190 ห้องพัก มีทั้งแบบห้องธรรมดาและแบบพูลวิลล่า

เริ่มตั้งแต่ Deluxe Room, Deluxe Sea View, Honeymoon Sea View, Family Room,            Duplex Pool Villa และ Private Pool Villa เป็นต้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

เล่นน้ำแบบส่วนตัว กับวิวทะเล

ห้องน้ำ เป็นอ่างหินอ่อน ขนาดใหญ่
วิวก็ไม่ธรรมดาเลย

เล่นน้ำกันจนมืด ก็ยังไม่เหนื่อน

บริเวณ ร้านอาหารของโรงแรม วิวสวยเลยนะ
อาหารมีทั้งอาหารไทยและ western
เรียกได้ว่ามาอยู่ที่นี่แล้วไม่ต้องออกไปไหนเลย

อาหารเช้า มีหลากหลาย นั่งทานไปชมวิวไป

บริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลาง
สระใหญ่เลย มีบาร์อยู่ตรงกลาง

วิวสระว่ายน้ำที่นี่ ก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหน

ใกล้ๆสระว่ายน้ำ มีม่านน้ำตกให้เดินถ่ายรูปเล่นได้

วันต่อมา เราไปเที่ยว เกาะรอกกันครับ
ไปกับ love Andaman มีรถมารับถึงหน้าโรงแรมเลย
ใช้เวลานั่งเรือ ชั่วโมงกว่าๆ ก็มาถึง

เกาะอะไรเนี่ยย
ทำไมมันสวยจัง. ทรายขาว น้ำใสมาก

มากับ love Andaman ไม่ต้องกลัวอด มีของกินตลอด หิวก็พุ่งเข้า line อาหารเลย กินได้ไม่อั้น

อาหารเที่ยงก็ทานกันบนเกาะเลยนะ

อยากอยู่นานๆ เวลาเจอทะเลสวยๆแบบนี้

เกาะรอก นอกจากหาดจะสวยน้ำจะใสแล้ว ใต้น้ำยังไมีฝูงปลา ประการังให้ชมอีกด้วย. เรียกได้ว่าครบครัน เป็นเกาะที่ยังสมบูรณ์อยู่มากๆเลย