เที่ยวพะงันแบบเต็มร้อยกับ SPY Zero Sugar

ไปพะงันครั้งแรกทำเอาเราเซอร์ไพรส์
เพราะไม่คิดว่าพะงันจะสงบและสวยงามขนาดนี้
เพราะพูดถึงพะงันใครๆต้องนึกถึงฟูลมูนใช่มั้ยละ
แต่ครั้งนี้เรามาชิลปาร์ตี้แบบเล็กๆกับเพื่อนๆพอ
ครั้งนี้เราไม่มาตัวเปล่าแต่เราพก SPY Zero Sugar
น้ำตาล 0% มาปาร์ตี้เต็มร้อยกับเพื่อนสาวบนหาดสวยๆ
ทริปนี้ก็เน้นชิลปาร์ตี้พักผ่อนเบาๆ
ในวันที่ไม่มีฟูลมูนปาร์ตี้แต่มี SPY ZERO SUGAR น้ำ
ตาล 0% แคลอรีน้อยลงถึง 60% ดื่มกันไปเลยยาวๆ
ไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนัก ไม่ต้องกังวลเรื่องแคลฯกันอีกต่อไป
ปาร์ตี้นี้สุดแน่นอน มีออกมาให้เลือก 2 รสชาติ
SPY ZERO SUGAR RED & CLASSIC
เหมาะกับทุกรสนิยมทุกไลฟ์สไตล์
ชอบแบบไหนก็เลือกได้เลย แบบนี้ก็ถูกใจสาวๆกันไปเลย
หมดห่วงกันไปเลยจ้า
หาซื้อกันได้สะดวกพร้อมปาร์ตี้กันทุกที่ไปเลยจ้า
ไปหามาจัดทริปต่อไปได้เลยที่ 7-11, Family Mart,
Tops, Lotus, Big C, The Mall, Foodland,Villa,
Makro และ CJ Express และร้านค้าชั้นนำทั่วไปจ้า

#SPY #ZeroSugar
#ศูนย์แค่น้ำตาลที่เหลือยังเต็มร้อย
#แบกกล้องเที่ยว

มาถึงเกาะพะงันแล้วที่ท่าเรือท้องศาลา

จากท่าเรือนั่งรถมาแปบเดียวไม่ถึง 3 นาทีก็จะมีร้านไอศครีมน่ารักๆชื่อว่าร้าน Satimi(ซาติมิ) เป็นไอศกรีมโฮมเมดหลากหลายรสชาติมีรสชาติที่ครีเอทแปลกๆใหม่ด้วยลองไปชิมกันดูนะคะ

ที่พักของเราบนเกาะพะงันชื่อว่า Phangan Bayshore Resort ตั้งอยู่ที่หาดริ้นชายหาดอันโด่งดังจากเทศกาลฟูลมูนนั่นเอง

ไม่น่าเชื่อว่าหาดริ้นในวันที่ไม่มีฟูลมูนนั้นสวยงามและสงบ ชิลดีมากๆ แบบคนละเรื่องกันเลย หาดขาวสะอาดน้ำใสมากพะงันไม่ต้องมาเฉพาะฟูลมูนมาวันปกติก็น่าเที่ยวมากๆเลย

เปลนี้อยู่ที่หาดริ้นหน้าที่พักของเราเลย

นอกจากหาดริ้นที่มีชื่อเสียงเกาะพะงันยังมีชายหาดที่สวยงามอีกหลายจุด อย่างวันนี้ตกเย็นเราไปชมวิวพระอาทิตย์ตกกันที่หาดศรีกันตังฝั่งตะวันตกของเกาะเหมาะกับการชมวิวพระอาทิตย์ตกมาก วันนี้โชคดีฟ้าสวยด้วยเราก็เลยปาร์ตี้เบาๆกับเหล่าเพื่อนแบบบรรยากาศดีสุดๆไปเลย

บรรยากาศดีๆแบบนนี้พลาดไม่ได้ต้องจัด SPY ZERO SUGAR มาดื่มกันหน่อย หาซื้อได้สะดวกง่ายๆที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป 7-11, Family Mart, Lotus, Big C, Tops, The Mall, Foodland, Villa , Makro, MaxValu และ CJ Express

ปาร์ตี้ได้ยาวๆ ดื่มได้แบบไม่ต้องกังวล เพราะมีน้ำตาล 0% จ้า แคลอรี่น้อยแบบนี้ก็จัดยาวไปซิค๊า

พระอาทิตย์ตกดินแล้วได้เวลาปาร์ตี้จัดเต็มกับค่ำคืนอันยาวนาน ถึงจะไม่มีฟูลมูนก็ยังมีบาร์หรือร้านให้ปาร์ตี้กันได้เพียบเลยจ้า เราขอมาแฮงค์เอ้าท์กันที่ Sunset walk Bar & Restaurant

คืนนี้เราขอไม่ตี๊ดแต่เน้นดื่มเต็มที่กับเพื่อนๆดีกว่าเพราะวันนี้เราจะปาร์ตี้ยาวไป เอ้า!!! ชนคืนนี้ไม่กลัว
เพราะมี SPY ZERO SUGAR ที่มีน้ำตาล 0% แคลอรี่เบาๆแบบนี้ทำให้สาวๆไร้กังวล
ออกไปใช้ชีวิตปาร์ตี้ดื่มด่ำกันได้แบบเต็มที่ ตอนนี้ออกมา 2 รสชาติ SPY ZERO SUGAR RED & CLASSIC ใครสาวหวานจัด SPY ZERO SUGAR CLASSIC ใครเปรี้ยวจี๊ดก็ SPY ZERO SUGAR RED เลยจ้า

ตื่นจากปาร์ตี้ยาวๆเมื่อคืนแล้วก็เก็บกระเป๋าพร้อมเดินทางต่อไปยังเกาะสมุยเพื่อกลับบ้าน มาพะงันสามารถนั่งเครื่องบินมาลงที่สมุยและนั่งเรือมาพะงันได้ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง

ยังพอมีเวลาเหลือก่อนขึ้นเครื่องก็เลยไปที่ร้าน CoCo Tam’s บีชบาร์สุดฮอตของสมุยร้านกว้างมากที่นั่งเยอะอยู่ริมหาดชิลมากแนะนำให้มาแต่ถ้าวันหยุดอาจจะคนเยอะหน่อย มีทั้งเครื่องดื่มและอาหารนะคะ

ทริปนี้เน้นนอนพักผ่อนปาร์ตี้จริงๆ พะงันไม่ได้มีดีแค่ฟูลมูนนะคะลองมาเที่ยวดูรับรองจะติดใจ